Dự án T&T Riverview - Vĩnh Hưng

Dự án T&T Riverview

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong hệ thống khu đô thị phát triển mạnh cửa ngõ Đông Nam thành phố Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm 2.5km trên đường Vĩnh Hưng, dự án T&T Riverview được xây dựng trên diện tích đất 8.612m2, trong đó, đất xây dựng là 3.565m2, còn lại là diện tích cây xanh, giao thông và hồ điều hòa.



I. TỔNG QUAN DỰ ÁN
  • Tên dự án: Dự án Tòa nhà hỗn hợp dịch vụ, thương mại và căn hộ T&T Vĩnh Hưng (T&T Riverview)
  • Vị trí: 440 Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn T&T
  • Tổng thầu: Công ty Cổ phần xây dựng (COTEC) – COTECCONS
  • Đơn vị phân phối chính thức: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
  • Diện tích đất: 8.612 m2
  • Diện tích xây dựng: 3.565 m2
  • Diện tích giao thông, cây xanh, hồ điều hòa: 5.047 m2
  • Tổng số căn hộ: 610 căn
  • Diện tích căn hộ: từ 50m2 – 113m2
  • Quy mô: 03 tòa tháp cao 19, 21 và 23 tầng:
- Tầng hầm để xe: 2 tầng hầm để xe có sức chưa: 127 ô tô và 1.301 xe máy
- Tầng tiện ích: tầng 1 và 2  gồm trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ,…
- Tầng căn hộ chung cư: tầng 2 và 3
- Giá bán: Giá bán trung bình thông thủy: 20,4 tr/m2 (chưa VAT) và giá bán trung bình tim tường: 18,8 tr/m2 (chưa VAT).
- Dự kiến bàn giao: Quý II/2017
Dự án T&T

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN
Tọa lạc tại 440 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội - tuyến đường rộng 40m, là tuyến giao thông huyết mạch của khu vực này. Dự án chỉ cách hồ Hoàn Kiếm và trung tâm thành phố Hà Nội 2,5 km, kết nối dễ dàng và linh hoạt với tất cả tiện ích công cộng như: bệnh viện Vinmec (1,5 km); bệnh viện Thanh Nhàn (2,7 km); công viên Yên Sở; công viên Tuổi trẻ; trường Đại học Bách khoa; Đại học Kinh tế Quốc dân;… cùng nhiều tiện ích khác về giáo dục, mua sắm, giải trí,…
Quy hoạch về giao thông đường bộ khu vực có định hướng mở rộng gấp nhiều lần hiện nay. Theo đó, đường đê sông Hồng đoạn từ vành đai 2 đến vành đai 3 sẽ được cải tạo thành đường liên khu vực gồm sáu làn xe. Ngoài ra, sẽ xây dựng đường nối đường vành đai 4 với đường vành đai 3 hiện nay với mặt cắt lên tới 53,5m. Tuyến đường Vĩnh Hưng có quy hoạch mặt cắt lên tới 40m. T&T Riverview có vị trí kết nối thuận tiện với nhiều tuyến đường lớn của khu vực, đầu mối giao thông thuận tiện đi các tỉnh Đông Bắc / Tây Bắc qua cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy; đi các tỉnh phía Nam theo cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, … giúp cư dân nơi đây dễ dàng di chuyển đến các trung tâm lớn của thành phố Hà Nội và các tỉnh.
T&T Riverview cách sông Hồng chưa đầy 300m, nằm trong khu vực có nhiều công viên (công viên Vĩnh Hưng), hồ điều hòa (hồ Thanh Trì, hồ Sen,...), khu du lịch sinh thái với rất nhiều hồ câu lớn nhỏ giúp cho không khí tại đây luôn trong lành, thoáng mát, mang lại sức khỏe cho cư dân.
dự án T &T
III. THIẾT KẾ DỰ ÁN

T&T Riverview có tổng vốn đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng, với tổng diện tích đất 8.612 m2, trong đó diện tích xây dựng là 3.565 m2 với tổng vốn đầu tư 836 tỷ đồng. Dự án gồm 3 tòa nhà cao 19, 21 và 23 tầng với khoảng 610 căn hộ hiện đại, tiện nghi, 2 tầng hầm để xe và 2 tầng nổi thương mại, nhà trẻ và các dịch vụ phụ trợ khác.

Các căn hộ tại T&T Riverview được có diện tích vừa phải từ 50 – 113 m2, có từ 1 – 3 phòng ngủ. Trong đó, tỷ lệ căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 70 m2, 88 m2 phù hợp với nhu cầu của khách hàng chiếm tỷ lệ đến 80%. Thiết kế căn hộ khoa học, hiện đại và hợp lý, đảm bảo tất cả các phòng đều đón gió và ánh sáng tự nhiên, hài hòa với môi trường cảnh quan thiên nhiên, đồng thời các tòa nhà còn được thừa hưởng không gian sống trong lành với diện tích cây xanh, sân vườn rộng rãi mang đến cuộc sống thoải mái nhất cho những cư dân sống và làm việc tại đây.

T&T Riverview hội tụ những tinh hoa kiến trúc hiện đại để tạo nên một khu phức hợp hoàn hảo ngay trung tâm quận Hoàng Mai. Phong cách thiết kế hiện đại chính là điểm nhấn nội bật của các căn hộ tại T&T Riverview.

T&T Riverview được thiết kế không chỉ đẹp và sang trọng từ vẻ ngoài mà còn hoàn hảo đến từng hạng mục bên trong. Sự hài hòa trong thiết kế cùng khung cảnh yên bình nhìn ra sông Hồng, tạo nên bức tranh ấn tượng đậm cá tính.


IV. TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Hướng đến xây dựng T&T Riverview trở thành nơi an cư xanh, phồn thịnh nơi dòng sông Hồng quanh năm trù phú, chủ đầu tư T&T Group dành tới 5.045 m2 cho diện tích cây xanh, giao thông và hồ điều hòa. Dự án với 2 tầng thương mại tích hợp đầy đủ những tiện ích như: siêu thị, phòng tập gym, spa, dịch vụ nhà hàng, café,

V. CHÍNH SÁCH VAY VỐN

T&T Riverside ra mắt với chính sách hỗ trợ khách hàng vô cùng ưu đãi:
Khách hàng thanh toán 25% hợp đồng mua bán, tương đương với chỉ từ 250 triệu đồng là đã sở hữu ngay căn hộ tại T&T Riverview.
Đặc biệt, khách hàng được vay qua ngân hàng Vietcombank (VCB) tối đa lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong thời hạn tối đa 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên cho đến khi bàn giao nhà.
Hơn nữa, chủ đầu tư cam kết mua lại căn hộ nguyên giá trị của các khách hàng tại T&T Riverview nếu khách có nhu cầu bán và trả thêm 5%/năm lợi nhuận trên số tiền khách hàng đã thanh toán.
VI. Tiến độ xây dựng
Dự án được T&T Group giao cho Tập đoàn Conteccons làm Tổng thầu thi công xây dựng, đây là Tập đoàn xây dựng uy tín số 1 Việt nam. Khởi công vào tháng 10/2015, dự kiến dự án sẽ được bàn giao cho khách hàng trong quý II/2017.
Đến hết tháng 7/2016, T&T Riverivew đã thi công đến hết tầng 14 dù chưa chính thức giới thiệu ra thị trường, chứng tỏ tiềm lực tài chính và cam kết đảm bảo tiến độ, chất lượng từ phía chủ đầu tư.
Chia sẻ :
Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tin tức khuyến mại mới

Lời khuyên

Hỏi - Ðáp

TƯ VẤN NỘI - NGOẠI THẤT

Tư vấn nội - ngoại thất
chobatdongsan.org


Sàn giao dịch bất động sản online | Dự án chung cư | Mua bán nhà đất
chobatdongsan.org 1.000.000 tin mua bán và cho thuê bất động sản, chung cư, nhà đất tại Việt Nam. Chúng tôi liệt kê danh sách nhiều thông tin nhà đất nhất phục vụ mọi nhu cầu, từ phòng trọ tới biệt thự cao cấp. Bạn là nhà đầu tư hay gia đình cần nhà để ở? chobatdongsan.org đều có thể giúp bạn. Tìm kiếm thông tin mua, bán nhà đất hoặc cho thuê nhà đất mới nhất bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc các đường link ngay trên trang chủ của chúng tôi CHOBATDONGSAN.ORG