Chung Cư Times Garden Hạ Long

Chung Cư Times Garden Hạ Long

Times Garden Hạ Long là tổ hợp nhà phố thương mại và căn hộ cao cấp với quy mô lên đến 19.400 m2, được đầu tư xây dựng bởi Times Garden Việt Nam.


Vị trí đắc địa
vi-tri-times-garden-ha-long
Vị trí đắc địa với thế "tựa sơn hướng thủy' của Times Garden Hạ Long
Tọa lạc tại ngã năm Cột Đồng Hồ - vị trí vàng và đắc địa tại thành phố Hạ Long, dự án Times Garden Hạ Long  được bao bọc bởi hai tuyến phố huyết mạch của thành phố: đường Lê Thánh Tông và đường 25/4, cùng hệ thống giao thông vô cùng hiện đại, thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân tương lai. 
Không chỉ có ưu thế tuyệt vời về địa lý, Times Garden Hạ Long còn được đánh giá cao khi thừa hưởng những giá trị lịch sử, văn hóa, truyền thống lâu đời của khu trung tâm cổ Hòn Gai – đất Mỏ, sở hữu những ưu điểm nổi trội về phong thủy với thế “tựa sơn hướng thủy” với mặt tiền hướng ra biển, phía sau tựa núi vững chắc.
vi-tri-times-garden-ha-long-1
Khu Shophouse được ví như dãy phố tài chính sầm uất bậc nhất Hạ Long
times_garden_ha_long_1
Với quy mô diện tích lên đến 19.400 m2, Times Garden Hạ Long sẽ tạo nên một cộng đồng dân cư đông đúc, hiện đại
Thiết kế đẳng cấp
Times Garden Hạ Long là một tác phẩm đỉnh cao của những tài năng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. Ý tưởng về một dãy phố với những cửa hàng sang trọng trên đại lộ Champs Élisée của Paris hoa lệ là nguồn cảm hứng kiến trúc của dự án. Các căn hộ với nhiều diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, các căn hộ 1, 2, 3 hoặc 4 phòng ngủ đều tận dụng các hướng lấy sáng tự nhiên và khai thác tối đa các góc nhìn ra vịnh và trung tâm thành phố. Hơn nữa, các chủ nhân tương lại của dự án sẽ được trải nghiệm không gian xanh hiện đại với phố mua sắm đi bộ, vườn trên cao và các mảng xanh cảnh quan đem thiên nhiên trong lành vào cuộc sống tại Times Garden Hạ Long.
thiet-ke-times-garden-ha-long
Times Garden Hạ Long mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp
Ông Salvador Perez Arroyo (Tây Ban Nha) – một trong 10 kiến trúc sư hàng đầu thế giới là người thổi hồn vào những đường nét và hình khối để tạo nên Times Garden Hạ Long, kiến trúc sư Naoki Tominaga (Nhật Bản) đã chăm chút đến từng chi tiết cho việc bố trí không gian nội thất của các căn hộ cao cấp, KTS Philip Graf (Austrailia) đã hoàn thiện kiến trúc của Times Garden Hạ Long bằng thiết kế cảnh quan, sân vườn và các không gian ngoại thất tuyệt đẹp. Các chủ nhân tương lại của dự án sẽ được trải nghiệm không gian xanh hiện đại với phố mua sắm đi bộ, vườn trên cao và các mảng xanh cảnh quan đem thiên nhiên trong lành vào cuộc sống tại Times Garden Hạ Long.
tien-ich_Times_Garden_Ha_Long
Một góc tuyến phố đi bộ tại dự án
Khu_vuon_tren_cao_Times_Garden_Ha_Long
Khu vườn trên cao tại căn hộ cao cấp Times Garden Hạ Long
Tiện ích tối đa
Với tiêu chí “Green and Smart”, Times Garden Hạ Long không những mang lại cuộc sống tiện nghi với hệ thống tiện ích đẳng cấp mà còn cả một không gian xanh, trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Hệ thống tiện ích nâng tầm cuộc sống tại Times Garden Hạ Long với trung tâm thương mại, tổ hợp văn phòng, cửa hàng tiện ích, chuỗi dịch vụ Gym, Spa, Cafe sân vườn, nhà trẻ, khu vui chơi chắc chắc chắn sẽ mang đến cho những cư dân tương lai một không gian sống và kinh doanh đẳng cấp nhất thành phố Hạ Long. 
vi-tri-times-garden-ha-long-2
Times Garden Hạ Long được tư vấn quản lý bởi công ty quản lý BĐS hàng đầu thế giới CBRE (Mỹ). CBRE sẽ mang đến dịch vụ quản lý cao nhất dành cho một cộng đồng văn minh, hiện đại và những ý tưởng tư vấn kinh doanh hợp lý nhất để giúp các chủ sở hữu các shop house có thể gia tăng lợi nhuận từ các cửa hàng gắn liền với ngôi nhà của mình.
Chia sẻ :
Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tin tức khuyến mại mới

Lời khuyên

Hỏi - Ðáp

TƯ VẤN NỘI - NGOẠI THẤT

Tư vấn nội - ngoại thất
chobatdongsan.org


Sàn giao dịch bất động sản online | Dự án chung cư | Mua bán nhà đất
chobatdongsan.org 1.000.000 tin mua bán và cho thuê bất động sản, chung cư, nhà đất tại Việt Nam. Chúng tôi liệt kê danh sách nhiều thông tin nhà đất nhất phục vụ mọi nhu cầu, từ phòng trọ tới biệt thự cao cấp. Bạn là nhà đầu tư hay gia đình cần nhà để ở? chobatdongsan.org đều có thể giúp bạn. Tìm kiếm thông tin mua, bán nhà đất hoặc cho thuê nhà đất mới nhất bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc các đường link ngay trên trang chủ của chúng tôi CHOBATDONGSAN.ORG