Dự án chung cư GoldSeason - 47 Nguyễn Tuân

Dự án chung cư GoldSeason - 47 Nguyễn Tuân




Vươn lên để thực hiện sứ mệnh của một dự án chung cư cao cấp khác biệt – Đắc địa – Đậm hơi thở thời đại, GoldSeason là một bản hòa ca mang vẻ đẹp của sự phồn thịnh và may mắn, hiện đại & sang trọng, cá tính & thanh lịch, thịnh vượng & bền vững.


Sở hữu căn hộ GoldSeason tại STDA với:

+ Thanh toán Đợt 1 từ 190 triệu/ căn

+ Ưu đãi thanh toán sớm 8,5% giá trị căn hộ

+ Lãi suất 0% trong 18 tháng

+ Giá từ 1.9 – 3.9 tỷ (Bao gồm VAT & Nội thất cao cấp)

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN
  •     Tên dự án: Tổ hợp căn hộ cao cấp GoldSeason
  •     Vị trí dự án: số 47 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân , Hà Nội
  •     Tổng diện tích đất: 22.371 m2
  •     Mật độ xây dựng: 36,4%
  •     Quy mô dự án:
  • GoldSeason bao gồm 4 tòa tháp:

- Tòa Summer 1 (S1) & Summer 2 (S2) chung khối đế cao 35 tầng

- Tòa Autumn (A) cao 35 tầng

- Tòa Spring (SP) cao 27 tầng

- 2 tầng hầm liên thông với tổng diện tích khoảng 31.000 m2.
cam 5 PA1 (5).jpg
  •     Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Bất động sản Mùa Đông - VID
  •     Đơn vị thiết kế: Công ty Moore Ruble Yudell Architects & Planners – MRY ( Mỹ). Đây là một trong những công  ty tư vấn thiết kế nổi tiếng thế giới với các kiến trúc sư trong Hiệp hội thiết kế thế giới AIA với gần 40 năm kinh nghiệm.
  •     Nhà thầu tư vấn giám sát: Công ty cổ phần Texo tư vấn và đầu tư
  •     Tổng thầu thi công: Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình
  •     Đơn vị điều hành, quản lý và phát triển dự án: TNR Holdings Việt Nam
  •     Đơn vị phân phối chính thức: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
  •     Dự kiến bàn giao: Quý I/2018
TT1-truoc'.jpg

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN

Tổ hợp căn hộ cao cấp GoldSeason tọa lạc tại số 47 đường Nguyễn Tuân, quận nội thành Thanh Xuân – Hà Nội, cách mặt đường Nguyễn Trãi chỉ 200m, thẳng với trục đường Lê Văn Lương mạn phía Tây Bắc. Dự án dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm thủ đô trong vòng bán kính 6km.

Phía Bắc hướng thẳng quận Đống Đa, khu vực phố Cổ, quận Hoàn Kiếm, nơi tập trung nhiều cơ quan nhà nước, trung tâm văn hóa – chính trị – kinh tế của cả nước. Dọc theo đường Nguyễn Trãi về mạn phía Nam thành phố là quận Hà Đông đang phát triển nhanh chóng, nơi nổi tiếng với làng nghề truyền thống Vạn Phúc, làng rèn Đa Sỹ, những khu danh lam thắng cảnh như Chùa Hương, chùa Tây Phương.
Vi tri du an.JPG
Theo đường Nguyễn Tuân về mạn phía Tây của dự án mở ra một trung tâm đô thị mới nhộn nhịp, sầm uất và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ với các khu thương mại, văn phòng, đô thị mới. Phía Đông là hệ thống đường vành đai Khuất Duy Tiến, Cầu Vĩnh Tuy, các tuyến đường cao tốc mới mở, kết nối dễ dàng với các đô thị phía Đông Hà Nội như Gia Lâm, Long Biên, Hưng Yên, Hải Phòng.

Đặc biệt, cư dân chỉ cần đi bộ ra mặt đường Nguyễn Trãi là có thể tiếp cận với hệ thống đường cao tốc trên cao Cát Linh – Hà Đông mà không lo ngại về những bất tiện có thể tạo ra đối với khu nhà nằm quá gần tuyến đường tàu điện này.

III. THIẾT KẾ DỰ ÁN

- Được thiết kế bằng tâm huyết của một người Mỹ yêu Việt Nam và khát khao làm nên dấu ấn khác biệt, GoldSeason là dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam của Kiến trúc sư Jame Mary O’Connor – Công ty thiết kế Moore Ruble Yudell – Hoa Kỳ. Mỗi khối nhà nằm bên trong GoldSeason tỏa sáng vẻ đẹp của cá tính, mạnh mẽ, hiện đại và đậm phong cách Mỹ. Sự kết hợp hài hòa của những ban công đón nắng, cửa sổ kính khổ lớn, mỗi căn hộ chính là một công trình nghệ thuật… tất cả làm nên tổng thể kiến trúc GoldSeason khác biệt nhất khu vực.
Entrance.jpg


- Cảnh quan và các tiện ích bên ngoài tòa nhà luôn lấy con người làm giá trị trung tâm. Mỗi con đường nội khu kết nối các tòa nhà không chỉ là một lối đi riêng biệt mà có tính liên kết theo hình “lá phong đỏ”. Mỗi nhánh lá mang một vẻ đẹp khác nhau phù hợp với tên gọi của mỗi tòa nhà, để mỗi khi mùa mới về trong Hà Nội, cư dân GoldSeason lại được tận hưởng một vẻ đẹp thiên nhiên đặc trưng.
Landscape1.jpg


-  Không chỉ có thiết kế ấn tượng ở vẻ ngoài khác biệt, GoldSeason còn là công trình hài hòa với thiên nhiên và môi trường. Ban công rộng, logia được bố trí hợp lý, căn hộ có nhiều cửa sổ và tường bằng kính, tất cả các căn hộ đều đón ánh sáng và gió tự nhiên. Trục hành lang rộng và bố trí thông minh giúp thông khí liên tục lưu thông bên trong tòa nhà. Ngập tràn trong bầu khí trời tươi mát chính là không gian sống hoàn hảo dành cho cư dân hiện đại.
Đường dạo bộ.
Vườn cổ thụ.
Sảnh chờ thang máy.
dai-lo-mua-thu
Đại lộ mùa thu
pavillion.jpg
Vườn pavillion.
TT ngay cong vien.jpg
Công viên Manhattan.
phong ngu.jpg
Thiết kế phòng ngủ thông thoáng
Cân 02.jpg
can-01


IV. TIỆN ÍCH DỰ ÁN

- GoldSeason không chỉ là nơi để ở, mà còn là không gian để tận hưởng cuộc sống. Những tiện ích nội khu như café ngoài trời, công viên với nhiều ghế đa năng, bể bơi bốn mùa, trường học quốc tế, phòng khám đa khoa, phòng tập gym, spa, sân chơi trẻ em,… sẽ thỏa mãn nhu cầu của mọi cư dân.
Sanh open space.jpg
Sảnh Open Space
Swimming pool.jpg
Bể bơi ngoài trời.
Bể bơi trong nhà.
Khu cà phê.
Phòng tập gym.
Trung tâm thương mại.
Con đường tình yêu.
Đồi cỏ mini.
spa 30-12_RGB_color_0000.jpg
spa.
Sân chơi trẻ em.
Tien ich Sinh hoat cong dong thu vien .jpg
Khu sinh hoạt cộng đồng.
benh vien.jpg
Bệnh viện
ngan hang.jpg
Ngân hàng
Tiem giat la (2).jpg
Tiệm giặt là
shop thoi trang.jpg
Shop thời trang.

V. LIÊN HỆ

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA-S3, T3 Tòa nhà 319BQP 63 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

 Hotline: 0949.802.164
Chia sẻ :
Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tin tức khuyến mại mới

Lời khuyên

Hỏi - Ðáp

TƯ VẤN NỘI - NGOẠI THẤT

Tư vấn nội - ngoại thất
chobatdongsan.org


Sàn giao dịch bất động sản online | Dự án chung cư | Mua bán nhà đất
chobatdongsan.org 1.000.000 tin mua bán và cho thuê bất động sản, chung cư, nhà đất tại Việt Nam. Chúng tôi liệt kê danh sách nhiều thông tin nhà đất nhất phục vụ mọi nhu cầu, từ phòng trọ tới biệt thự cao cấp. Bạn là nhà đầu tư hay gia đình cần nhà để ở? chobatdongsan.org đều có thể giúp bạn. Tìm kiếm thông tin mua, bán nhà đất hoặc cho thuê nhà đất mới nhất bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc các đường link ngay trên trang chủ của chúng tôi CHOBATDONGSAN.ORG