Home » » Nhà phố thương mại Gamuda Gardens

Nhà phố thương mại Gamuda Gardens

Nhà phố thương mại Gamuda Gardens

Nhằm đem lại nhiều hơn nữa những tiện ích sẵn có cho cư dân khu đô thị Gamuda Gardens, khu nhà phố thương mại The ONE Central và The THREE Central được chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam giới thiệu với mô hình hoàn toàn mới tại Việt Nam – Mô hình nhà phố khởi nghiệp, sự lựa chọn hòan hảo để có một gia đình đầm ấm và một địa điểm kinh doanh lý tưởng.

I. TỔNG QUAN 

Nhằm đem lại nhiều hơn nữa những tiện ích sẵn có cho cư dân khu đô thị Gamuda Gardens, khu nhà phố thương mại The ONE Central và The THREE Central được chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam giới thiệu với mô hình hoàn toàn mới tại Việt Nam – Mô hình nhà phố khởi nghiệp, sự lựa chọn hòan hảo để có một gia đình đầm ấm và một địa điểm kinh doanh lý tưởng.

1. Vị trí 

Khu nhà phố thương mại Gamuda Gardens thuộc trong Khu đô thị Gamuda Gardens, km 4,4 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội.
Vị trí

 

 

2. Đối tượng khách hàng

  • 15.000 cư dân có mức thu nhập cao tại Gamuda Gardens
  • Gần 1000 học sinh và giáo viên của trường quốc tế Singapore
  • Hơn 600 hộ gia đình tại khu căn hộ The ONE Residence,…
  • Ngoài ra, hàng ngày, khu Nhà phố thương mại sẽ phục vụ lượng khách hàng lớn sinh sống tại khu vực lân cận quận Hoàng Mai cũng như di chuyển trên tuyến đường Vành đai 3.

 

3. Dịch vụ  

Khu nhà phố thương mại sẽ đáp ứng và cung cấp những dịch vụ tiện ích hàng ngày bao gồm:
Ngân hàng, siêu thị mini, nhà hàng, cửa hàng đồ gia dụng, cửa hàng thời trang, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nha khoa, nhà thuốc, tiệm làm tóc, chăm sóc sắc đẹp, trung tâm đào tạo…

II. KHU NHÀ PHỐ THE ONE CENTRAL

1. Vị trí

Tọa lạc tại một trong những vị trí chiến lược nhất của khu đô thị Gamuda Gardens, một mặt hướng ra đường Vành đai 3.

2. Quy mô

44 căn nhà phố thương mại bao quanh chung cư The ONE Residence 
Quí I/2015:dự kiến bàn giao cho khách hàng, ngay sau khi hoàn thiện chung cư The ONE Residence.

3. Thiết kế 

+ Toàn bộ nửa trước ngôi nhà sẽ được hoàn thiện với kết cấu hợp lý

+ Nửa không gian trống phía sau được thiết kế mở để các gia đình thỏa sức sử dụng theo nhu cầu riêng như quầy café-bar ngoài trời hoặc khu vui chơi nhỏ cho trẻ em.
-> Và bất cứ khi nào cần, gia chủ có thể hoàn thiện nốt mà vẫn đảm bảo không phá vỡ kết cấu của ngôi nhà
-> Kiểu thiết kế này giúp người mua tối ưu hóa diện tích xây dựng khi chưa có nhu cầu sử dụng toàn bộ, đưa lại mức chi phí hợp lý hơn, giảm thiểu áp lực kinh tế trong giai đoạn khởi đầu.
+ The ONE Central được thiết kế linh hoạt với từng đường nét, họa tiết, chất liệu mang hơi hướng tối giản mà hiện đại, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc của những hạng mục khác. 

III. KHU NHÀ PHỐ THE THREE CENTRAL
Tọa lạc trên tuyến đường chính dẫn vào Khu đô thị Gamuda Gardens, Khu phố thương mại The THREE Central sẽ mang đến không chỉ tiện ích cho cộng đồng dân cư trong khu đô thị mà còn là điểm đến mỗi ngày của hàng ngàn lượt khách lưu thông qua Vành đai 3, tuyến đường trọng yếu kết nối hành lang phía Đông và Tây của Hà Nội.

 

2. Quy mô

Tổng số căn: 15 căn
Hiện đã hoàn thiện và có thể đi vào hoạt động

 


3. Thiết kế


+ Diện tích: 130m2 đến 270m2 với diện tích sàn trung bình khoảng 400m
+ Không gian trong các căn nhà phố được thiết kế linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu kết hợp ở và kinh doanh.
Công năng sử dụng được các kiến trúc sư và Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam cân nhắc đến từng chi tiết, vừa độc lập tương đối giữa không gian thương mại vừa đầm ấm, tiện nghi cho sinh hoạt gia đình.
Không như lối kiến trúc đơn lẻ, rời rạc thường thấy trên các khu phố dân sinh, tại The Three Central, người ta có thể cảm nhận thấy nhịp điệu của màu sắc và ánh sáng từ những họa tiết, hình khối, chất liệu và bố cục trên mặt tiền của các căn nhà, liên kết thành một tổ hợp thương mại hoàn chỉnh, hiện đại và sầm uất.

Thiết kế

 

IV. CHÍNH SÁCH

+ Thanh toán trả chậm linh hoạt: 
 Khách hàng chỉ cần đóng 2.5% tổng giá trị căn nhà khi ký kết hợp đồng mua bán, 97.5% còn lại sẽ được chia đều để trả chậm trong 36 tháng với 0% lãi suất.

+ Bảo đảm tiền thuê:
Tổng giá trị lên đến 700 triệu đồng trên một căn nhà phố.

 

V. LIÊN HỆ

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.
Hotline: 0949.802.164
Chia sẻ :
Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tin tức khuyến mại mới

Lời khuyên

Hỏi - Ðáp

TƯ VẤN NỘI - NGOẠI THẤT

Tư vấn nội - ngoại thất
chobatdongsan.org


Sàn giao dịch bất động sản online | Dự án chung cư | Mua bán nhà đất
chobatdongsan.org 1.000.000 tin mua bán và cho thuê bất động sản, chung cư, nhà đất tại Việt Nam. Chúng tôi liệt kê danh sách nhiều thông tin nhà đất nhất phục vụ mọi nhu cầu, từ phòng trọ tới biệt thự cao cấp. Bạn là nhà đầu tư hay gia đình cần nhà để ở? chobatdongsan.org đều có thể giúp bạn. Tìm kiếm thông tin mua, bán nhà đất hoặc cho thuê nhà đất mới nhất bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc các đường link ngay trên trang chủ của chúng tôi CHOBATDONGSAN.ORG